image banner
Ủy ban Hội Xã Bình Hòa Bắc tổ chức Đại hội đại biểu hội LHTN lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024- 2029

Đại hội Hội LHTN xã Bình Hòa Bắc lần thứ VI là sự kiện chính trị quan trọng đặc biệt của xã, là nơi hội tụ mọi nguồn lực của thanh niên, thể hiện sự đoàn kết, ý chí quyết tâm của tuổi trẻ trên chặng đường mới, xung kích xây dựng xã giàu đẹp, văn minh, nghĩa tình, xung kích trong sự nghiệp đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Mang trong mình lý tưởng Cộng sản, nhiệt huyết và khát vọng tuổi trẻ, tin tưởng và kỳ vọng tương lai tươi sáng của đất nước, của huyện nhà, tổ chức Hội sẽ ngày một phát triển vững chắc theo các mục tiêu đã định.

Anh-tin-bai

Đồng chí Phạm Văn Trọng –phó Bí thư Huyện Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN huyện Đức Huệ tặng hoa chúc mừng ĐH

Trong nhiệm kỳ qua, UBH xã Bình Hòa Bắc đã có nhiều hoạt động nổi bật, khẳng định được vị trí, vai trò của tổ chức đoàn trong tập hợp, đoàn kết và giáo dục hội viên thanh niên; triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua do các cấp phát động với nhiều mô hình, công trình, phần việc mang lại ý nghĩa thiết thực, như: Tổ chức tuyên truyền phòng chống ma túy, xây dựng và phát triển mô hình “Khu dân cư không có tệ nạn xã hội” và đội hình thanh niên “ứng cứu người bị tai nạn giao thong”. Cảm hóa giáo dục thanh niên chậm tiến tái hòa nhập cộng đồng, giúp đỡ, giới thiệu việc làm cho thanh niên tại các công ty, xí nghiệp. Phối hợp thực hiện mô hình “ánh sáng an ninh” được 4 tuyến đường với tổng chiều dài hơn 4 km lắp đặt 93 bóng đèn năng lượng tổng kinh phí hơn 150 triệu đồng, vận động xã hội hóa 1 căn nhà nhân ái, 2 căn nhà tình bạn cho hội viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn và nhiều công trình tham gia dựng nông thôn mới tại địa phương.

Anh-tin-bai
 

Đặc biệt trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19, lực lượng hội viên viên – thanh niên của xã nhà xuất hiện trên khắp các mặt trận chống dịch như trực khu cách ly, chốt kiểm soát, tham gia vận chuyển hỗ trợ lương thực thực phẩm…Từ đó xuất hiện các gương thanh niên điểm hình tiên tiến trong công tác phòng chống dịch được UBND huyện và Huyện đoàn khen thưởng.

Anh-tin-bai

Đ/c Lương Hoàng Quí- phó Bí thư Đảng ủy xã phát biểu tại ĐH

Đại hội đã thảo luận và thông qua các báo cáo của UBH xã khóa V trình Đại hội; cho ý kiến về mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ công tác Hội và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024-2029. Đóng góp ý kiến vào dự thảo văn kiện Đại hội Đoàn cấp trên; bầu UBH xã khóa VI gồm 9 đồng chí, đ/c Nguyễn Văn Kiệt tái đắc cử Chủ tịch hội LHTN và đồng chí Nguyễn Trung Trực-PCT Hội LHTN xã khóa VI, nhiệm kỳ 2024-2029.

Anh-tin-bai

image advertisementimage advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh